Lắp đặt hệ thống phun sương ống đồng

Lắp đặt hệ thống phun sương ống đồng

Lắp đặt hệ thống máy phun sương cao áp

lắp đặt hệ thống phun sương ống đồng sử dụng máy phun sương cao áp

Bạn là chủ quán cà phê, nhà hàng và bạn đang cần một giải pháp giảm nhiệt độ để thay thế cho điều hòa vốn đã tốn quá nhiều chi phí nhưng lại không hiệu quả?
Bạn đã tìm được giải pháp nào tối ưu chưa? Tôi sẽ mách nhỏ bạn một phương pháp mà nhiều đơn vị kinh doanh hiện tại đang sử dụng đó chính là lắp đặt hệ thống máy phun sương làm mát.
Bạn có thể đã từng sử dụng một hệ thống máy phun sương nhưng nó không đem lại hiệu quả. Việc lắp đặt hệ thống phun sương làm cho bàn ghế bị ướt?
Bạn đã từng sử dụng máy phun sương để chống bụi nhưng dường như nó không hiệu quả. Việc lắp đặt ở bê mặt của quán chỉ hiệu quả khi không có gió. Còn khi có gió lớn thì coi như sương bay phần sương bụi vẫn vào trong quán?
Nếu đã từng như vậy tôi đề nghị bạn nên sử dụng hệ thống máy phun sương ống đồng.

Vậy tại sao phải sử dụng máy phun sương ống đồng thay vì sử dụng các hệ thống máy phun sương khác?

Có sự khác nhau rất lớn các bạn ạ, trong khi hệ thống máy phun sương thông thường cho ra lượng sương ở mức vừa phải và hạt sương khá to thì máy phun sương cao áp được sử dụng trong hệ thống phun sương ống đồng sẽ tạo ra một áp lực cực lớn tới các béc phun làm cho lượng sương phun ra cực kỳ nhỏ và có thể nói là dày đặt.
Sương phun ra có thể được gọi là “Khí” và lượng khí được phun ra trên 1 giây nhiều hơn tất cả các hệ thống máy phun sương thông thường có thể làm được. Do đó khi lượng sương được phun ra sẽ nhanh chóng được hấp thụ vào trong không khí làm giảm nhiệt độ nhanh chóng.

Béc phun đặc biệt

Công ty lắp đặt hệ thống phun sương ống đồng

Lắp đặt hệ thống phun sương ống đồng

Loại đầu phun sương được sử dụng trong hệ thống phun sương ống đồng là loại béc có van đóng mở bằng cao su và lò so bật nhãy một cách tự động. Do đó khoảng cách lắp đặt không cần phải lắp quá xa không gian cần được làm mát mà khoảng cách khoảng chừng 0.5m là đã ko có cảm giác bị ướt do nước ra quá nhiều.
Khi tắt máy không sử dụng nữa thì Béc sẽ tự ngắt và không làm nhỏ nước gây ướt các diện tích bên dưới. Điều này là yếu điểm mà các hệ thống máy phun sương thông thường hay mắc phải.

Ống đồng cao cấp

Loại dây dẫn trong hệ thống máy phun sương cao áp đó là loại ống đồng. Đây là loại vậy liệu có độ bền sử dụng cao và rất thẫm mỉ.
Một đặc điểm nữa đó là chỉ có dây dẫn bằng đồng mới có thể chịu áp để đưa áp lực nước từ máy đến các béc phun. Nếu như là hệ thống dây dẫn thông thường thì sẽ bị hư nhanh chóng.

Hệ thống phun sương ống đồng được sử dụng ở đâu?

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lắp đặt hệ thống máy phun sương ống đồng.
Lắp đặt hệ thống máy phun sương ống đồng cho quán cà phê sân vườn là lựa chọn được nhiều đơn vị lựa chọn để sử dụng. Không những thay thế được điều hòa mà hệ thống phun sương ống đồng còn giúp tạo cảnh quan mát mẻ dể chịu, chống bụi bay vào quán.
Ở các quán ăn thì hệ thống phun sương ống đồng được sử dụng để giảm nhiệt độ và chống bụi rất hiệu quả.
Hệ thống phun sương ống đồng còn được sử dụng ở các nhà máy, khu sản xuất nhằm dập bụi và khử mùi công nghiệp.
Một số đơn vị sử dụng hệ thống này để phun sương giải nhiệt mái tôn thay thế cho hệ thống điều hòa vốn chiếm quá nhiều chi phí tiền điện.

Khi cần hổ trợ khảo sát hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 0902904333

Phun sương Hùng phát hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng kho máy phun sương Daehan

Công ty lắp đặt hệ thống phun sương nhà yến